Bitabox á hjólum

 

Örugglega mjög fínt að sofa í hjólhýsi en aldrei mundi ég fjárfesta í slíku. Flestir hafa ekki aðstöðu til að geyma það yfir vetrartímann og borga morðfjár fyrir að láta geyma litla bitaboxið sitt. Af allri þessari flóru, tjaldvagn, fellhýsi, húsbíll, hústjald og hvað sem þetta heitir allt saman þá held ég að fellhýsið yrði fyrir valinu hjá mér

list_item_file_501_76_1


mbl.is „Brjáluð sala" í hjólhýsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

o nei, tad er sko best ad vera bara a Rhodos en ekki hangandi i bilarodum a tjodvegum Islands a 60 km hrada a eftir husbilum og fellihysum  sem eg hef nu ekki lent svo sjaldan i, buin ad taka mynd af einu tilfellinu meira ad segja

 Knus til mommu tinnar og sk'al til thin eda yammas eins og grikkirnir segja 

Solveig Pálmadóttir, 1.8.2007 kl. 14:48

2 Smámynd: Vignir

Skila því Solla .....en ertu á Rhodos núna?

Vignir, 1.8.2007 kl. 14:53

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég er svakalega lítil útilegumanneskja. Fellihýsi með sturtu og öllum þægindum yrði sennilega málið fyrir mig.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.8.2007 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband