Fólk getur bara drukkið þetta inni og hætt þessu væli.....

 

 

crybaby


mbl.is Bannað að taka drykki með sér út af veitingastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir

allt í lagi góði

Vignir, 1.8.2007 kl. 10:23

2 identicon

Greinilega einn leiðindareyklaus einstaklingur hér á ferðinni, þú ert væl Vignir!

Kolbrún (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 10:42

3 Smámynd: Vignir

Takk fyrir það Kolbrún. Og þú getur bara alhæft yfir alla að þeir sem ekki reykja eru bara leiðinlegir..... mjög þroskað hjá þér Kolbrún.

Vignir, 1.8.2007 kl. 10:44

4 Smámynd: Birna G

kolbrún ef að þú getur ekki komið með einhver rök fyrir þessu væli hjá þér þá mundi ég bara þegja ef að ég væri þú !! þú reykir augljóslega og ert frekja af verstu  gerð  ert líklega ein sem að varst á móti banninu að reykja inni á veitingar stöðum  ef að fólk getur ekki verið inni að drekka sullið sitt þá getur það alveg eins verið heima hjá sér , reykt og drukkið á sama tíma pældu í því ! 

ég bíð nú eftir rökum fyrir sessu þú ert væl vignir það er mjög áhugavert  en ég bara næ því ekki og ég vill skilja það sem ég les þannig að viltu vera svo væn..

og ég tek það fram að ég er reykingarmaður ............. 

Birna G, 1.8.2007 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband