Flugufíaskó

 

Það fer óstjórnlega mikið í taugarnar á mér þegar ég vakna við  það að húsfluga ákveður að verða pirrandi út í hið óendanlega! Af öllum stöðum í herberginu þarf hún endilega að setjast á andlitið! Hvað er málið?!?  

 

Fly

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

I feel you! Eins og t.d. í risastórri byggingavöruverslun eins og Byko, þurfti e-r fluguskratti einn daginn að vera BARA á kassanum hjá mér! Lítur ekkert vel út! Ég fer í sturtu á hverjum degi og stundum sund líka!!!

HerdíZ (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 09:47

2 Smámynd: Vignir

Vignir, 30.7.2007 kl. 10:03

3 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ooj ég veit hvað þú ert að tala um, stundum vakna ég við flugur annað hvort á löppunum á mér(ef þær standa út undan sænginni) og eða andlitinu..

Það voru aldrei flugur heima hjá mér sennilega af því að ég átti heima svo hátt uppi, en hér heima eru  alveg  milljón stykki

Þær hljóta að sækja í hitann veit ekki aðra ástæðu

Guðríður Pétursdóttir, 30.7.2007 kl. 10:56

4 Smámynd: Birna G

hehe þetta er pínu skondið ég sit hérna við skrifborðið mitt í vinnunni og það er ein helvítis fluga sem að er buinn að leggja mig í einelti í dag !!! djös rugl !!!!

Birna G, 30.7.2007 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband