Ekki er allt sem sýnist

 

 

.....Mér finnst allt svona eitthvað mjög ótrúlegt. Finnst líklegt að eigandi ætti að vera löngu dauður því það er stjarnfræðilega miklar líkur á því að hann hafi hringað sig hjá eiganda sínum.....

BW-kitten


mbl.is Kötturinn með ljáinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nafn ótilgreint

pointið með fréttinni er , að það eru ekki eigendur hans sem hann er að hringa sig hjá. Hann gengur milli manna , "Hefur 25 sinnum reynst sannspár" ... efast um að hann eigi 25 eigendur , heldur þú ?

Nafn ótilgreint, 26.7.2007 kl. 11:41

2 Smámynd: Vignir

ég skil hvað þú átt við, ég veit að það er verið að tala um fólkið sem hann leggst hjá og ekki eigendurna......En það er samt eigandi að kettinum...og ég var að meina hann....

Vignir, 26.7.2007 kl. 12:47

3 Smámynd: Nafn ótilgreint

mig grunaði áðan þegar ég var búin að senda athugasemdina að ég hefði verið að misskilja þig , kíkti því aftur hingað inn núna og sú er raunin  afsakaðu  

Nafn ótilgreint, 26.7.2007 kl. 13:27

4 Smámynd: Vignir

Ekkert mál....

Vignir, 26.7.2007 kl. 13:32

5 identicon

Þetta er væntanlega bara heimilisköttur á elliheimilinu. Þarf ekkert að eiga eiganda. Hann er bara tveggja ára gamall og gæti hafa átt heima þarna allt sitt líf.

Dídí (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 18:11

6 Smámynd: Vignir

já, svo gæti það líka verið...

Vignir, 26.7.2007 kl. 19:46

7 identicon

Er þetta ekki svipaður hæfileiki og hefur verið uppgötvaður hjá hundum sem geta spottað út hverjir eru með krabbamein og hverjir ekki með því að lykta af blóðprufum?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband