Blabla? Blalblablablabla? bla? blablabla?

 

Vá hvað þessi frétt of stór biti fyrir mig að lesa! Las hana nú til  hlítar en þetta var mér ofviða.

 

 

Smiley%20confused

 


mbl.is Ákærum vegna kerfisvillu í netbanka Glitnis vísað frá dómi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Karlsson

Sammála. eins og öllum sé ekki sama þótt íslandsbanki þurfi að greiða einhverjum gjaldkerum einhverja peninga. Þá fer þetta ekki allt í bankastjórana

Gunnlaugur Karlsson, 18.7.2007 kl. 12:45

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Guðríður Pétursdóttir, 18.7.2007 kl. 12:49

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Úff, ég skildi fréttina svo vel þangað til ég las textann. Þetta lítur út eins og blaðamaðurinn hafi óvart gleymt að eyða út stuðningstextanum sem hann ætlaði að skrifa fréttina uppúr. 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 18.7.2007 kl. 12:57

4 Smámynd: Vignir

Gunnlaugur - Þú skildir þetta greinilega betur en ég :)

Guðríður - Einmitt!

Anna - Veistu..........ég held það bara líka :)

Vignir, 18.7.2007 kl. 12:59

5 identicon

Mikið rosalega fannst mér þetta flott færsla hjá þér Vignir, tek undir með þér!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 13:01

6 Smámynd: Vignir

Takk fyrir það Þorsteinn

Vignir, 18.7.2007 kl. 13:10

7 Smámynd: Gunnlaugur Karlsson

Ég reyndi nú að lesa fréttina til enda og ég held að ég þurfi að fá sérfræðihjálp... strax. í 1 mgr 1 gr. dómsniðurstaða, sömu lagagreinar.... blablabla.

 Ég las bara fyrstu málsgrein áðan og skyldi allt, núna ekki neitt.

Gunnlaugur Karlsson, 18.7.2007 kl. 13:36

8 Smámynd: Vignir

Ólafur - Ég næ þessu samt ekki.........Fréttin tengist samt Glitni...þetta með gjaldeyrisdæmið, eða er það bara auka í þessari frétt ?

Vignir, 18.7.2007 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband