Af ķslenskum neytendum

Višhorf/viršing Ķslendinga gagnvart fólki ķ afgreišslu/žjónustustörfum er aš mķnu mati sama og engin. Mjög margir gera sér enga grein fyrir žvķ hvaš fólk sem vinnur žessi störf žarf stundum aš žola mikiš skķtkast og leišindi. Fólk er almennt fljótt aš verša pirraš og reitt ef eitthvaš er ekki eins og žaš į vera – ętlast til aš fį allt upp ķ hendurnar og žaš strax.

Žaš eru til nokkrar tżpur af kśnnum.

Fyrst ber aš nefna žessa sem er hlédręg, missir kannski af kallinu į nśmerinu sķnu og segir ekki neitt, bķšur frekar lengur – réttlętir žaš fyrir sér aš hafa ekki heyrt kalliš, žó svo žaš hafi veriš kallaš upp tvisvar eša oftar.

Svo er žaš žessi sem heldu aš hann sé yfir alla hafinn og strunsar beint aš boršinu og hyggst fį afgreišslu, veršur svo pirrašur žegar honum er vķsaš frį vegna skorts į nśmeri, bölvar oft ķ bringuna og fer aš mišavélinni. Fnęsir og dęsir žangaš til aš röšin er komin aš honum. Byrjar erindiš į aš kvarta undan hęgri og lélegri žjónustu.

Žar nęst er žaš žessi freki sem heldur aš hann fįi allt meš aš vera nógu helvķti žver og frekur. Lęt svoleišis fólk aldrei komast upp meš svoleišis helvķtis pex og leišindi. Žeir kśnnar eru einni meš komment um lélega žjónustu. Hafa žį hingaš til komist upp meš frekjuna.

Annar hópur er hópurinn sem er svo mótękilegur aš mašur gęti selt žvķ allt sem mašur vildi. Eru auškeypt, sem betur fer er sį hópur ekki stór.Svo er žaš hópurinn sem žykist vita allt miklu betur en mašur sjįlfur, žorir svo ekki aš višurkenna fįfręši sķna og snżr žvķ upp ķ eins og mašur sé eitthvaš fķfl, hressandi ekki satt.

Sķšasti hópurinn er ansi stór og žaš er hópurinn sem fer ,,best,, meš sķmana sķna. Žeir koma pirrašir inn og heimta nżtt tęki, žvķ tękiš sem žau eiga er bilaš. Tękiš er sent ķ višgerš og kemur til baka og dęmt skemmt, vegna höggs eša raka. Višskiptavinurinn vešur ęfur og segist aš aldrei hafi komist raki ķ sķman og aš verkstęšiš sé bara aš ljśga. ,,Žetta fólk eru bara hįlvitar,, hefur mašur heyrt. Jęja, hef žetta ekki lengra aš sinni um ķslenska kśnna.

 

Er einhver sammįla mér ķ žessum efnum?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

um daginn voru hįtt ķ 30 barir sem leyfšu reikingar.. minn bar var einn af žeim, žaš var leyft aš reikja į föstudegi..

ķ lok vaktarinnar sagši ég viš samstarfsmenn mķna aš ef aš reikingarnar yršu leyfšar lķka nęsta dag žį vęri ég hęttur.. tveir ašrir starfsmenn tóku undir žaš meš mér og žessvegna varš yfirmašurinn aš verša aš ósk okkar, annars er hann sjįlfur sanngjarn og žetta varš ekkert vesen..

sķšan žegar aš laugardagsvaktin loksins kom žį sįtu žar tveir kśnnar og reiktu. ég labbaši aš žeim og baš žį um aš drepa ķ en žeir fóru aš žręta um aš žaš mętti reikja. žį sagši ég žeim aš eini stašurinn sem mętti reikja į vęri śti og aš eigandinn hefši fyrirskipaš aš svo yrši

žį uršu žeir foxillir, sögšust aldrei ętla aš koma hingaš aftur en fyrst spuršu žeir hvort aš ég reikti sem ég neitaši.. žį sögšu žeir aš svoleišis fólk ętti ekki aš vinna į bar..

ég ętlaši ekki aš hafa žetta svona langt en žetta er einmitt fólkiš sem ég žoli ekki, kśnnarnir sem hugsa ašeins um sjįlfa sig, žvķ aš hversu heimskir sem žeir eru žį žarf mašur alltaf aš passa aš vera kurteis, žó svo aš žetta séu kśnnar sem eru vel yfir fertugt og ęttu aš kunna mannleg samskipti og bara yfir höfuš mannasiši.

p.s. žį žoli ég heldur ekki fólkiš sem er fyrir framan mann į kassa ķ matvöruverslunum sem "fatta" žaš žį, žegar aš röšin var komin aš žeim, aš žeir gleymdu einni vöru og hlaupa aftur innķ bśš eftir vörunni į mešan aš öll röšin žarf aš bķša eftir žeim.

Jenni (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 00:37

2 Smįmynd: Vignir

jį, en stundum kemur žaš nś samt fyrir aš mašur gleymir einum hlut, ég lęt žaš žį bara eiga sig, kaupi hann bara ķ nęstu ferš. En jį, žetta meš fólkiš į fertugsaldrinum...alveg er ég žér sammįla, žaš ętti aš vita betur! oft į tķšum er žaš eldra fólkiš sem er meš vesen, sęttir sig ekki viš boš og bönn,kannski vegna žess aš žaš er į žessum aldir. Yngra fólk veit oftast sķn takmörk. Ég hef lķka unniš į bar (aš vķsu bara į veitingastaš/hóteli) og leišinlegustu kśnnarnir eru fullt fólk sem komiš yfir 40 įrin!

Vignir, 13.2.2008 kl. 00:41

3 identicon

einmitt.. eins og žegar aš ég vann ķ Egilshöllinni žį voru žaš alltaf foreldrarnir sem ruddust framfyrir ķ röšum til žess eins aš fį sér kaffi į mešan aš krakkarnir voru rólegir og bišu eftir afgreišslu..

ein jį.. b.t.w. žį įttu eftir aš accepta mér sem friend į myspace.. ég fékk mér account žar fyrir einhverju įri en įkvaš nśna ķ fyrradag aš fara aš gera eitthvaš meš hana

Jenni (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 00:46

4 Smįmynd: Vignir

Hahaha! will do, ég verš nś samt aš višurkennaš ég er latast męspeis dśddi ķ heiminum...kķki į žetta ;o)

Vignir, 13.2.2008 kl. 00:49

5 Smįmynd: Gušfinnur Žorvaldsson

Kannast viš allar žessar tżpur, frį horror sumrinu ķ Nóatśni į kassa og sölumannsstörfum ķ Įrvirkjanum og BT. Yngra fólkiš er ķ 90% tilvika til frišs af minni reynslu, en žaš er eldra fólkiš, žį sérstaklega karlmenn sem eru meš stęla.

Sammįla Jenna meš hvaš žaš er böggandi aš žurfa alltaf aš vera kurteisin uppmįluš viš leišinlega kśnna, žvķ žaš er oft sem manni langar bara aš henda žeim öfugum śt!

Gušfinnur Žorvaldsson, 13.2.2008 kl. 09:30

6 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Žaš eru lķka hundleišinlegar kellingar sem eru einmitt milli 40-50.. tušandi śtķ eitt śtaf öllu

žęr fóru mest ķ mig aglaveganna

Gušrķšur Pétursdóttir, 13.2.2008 kl. 21:53

7 Smįmynd: Brynja Hjaltadóttir

Brįšum verš ég milli 40 og 50

Brynja Hjaltadóttir, 13.2.2008 kl. 21:57

8 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

žaš eru ekki allar konur į milli 40-50 tušandi kellingar... žś ert td ekki svoleišis kelling

Gušrķšur Pétursdóttir, 13.2.2008 kl. 22:05

9 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Animated Gifs

Gušrķšur Pétursdóttir, 14.2.2008 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband