Æ vont tú bí að hippí end í vont tú gett stónd!

Í dag örlar fyrir þynku….ekki gaman. Í dag er ég líka boðinn í skírnarveislu, veit ekki hvort ég lifi það af. En já, það var dulítið teiti í kotinu mínu. Mikið sungið og trallað…..já og auðvita drukkið – mikið. Ég þarf að skúra – nenni því ekki….ætla að láta það bíða eitthvað.

HEY! Ég er í fríi í dag! Sem betur fer!Hef þetta þá ekki lengra, á örugglega eftir að koma með einhverja speki í dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég vorkenni þér ekki Vignir, vegna þynnkunnar. En verð að segja að þú ert eins og besti kvenskörungur...drífa sig í að skúra..þetta segi ég nú ekki oft

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.2.2008 kl. 20:10

2 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Frábært lag! Why drink and drive when you can smoke and fly?

Guðfinnur Þorvaldsson, 4.2.2008 kl. 10:09

3 Smámynd: Vignir

Rúna -

Guffi - Þetta lag er sannkölluð gleðipilla

Vignir, 4.2.2008 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband