Nú er björninn unninn!

Það hlaut að koma að því...... ég er búinn að kaupa mér sofa! Ég fór í bæinn í morgun staðráðinn í að heim færi ég ekki fyrr en ég mundi finna mér sofa. Guðrún var með í för sem álitsgjafi. Fyrsti staðurinn sem við stoppuðum á var Línan. Þar er mikið af flottum mublum og í þeirri búð fann ég sófann góða – Varð samt að kíkja í Tekk sem var rétt hjá við götun til að kíkja á einn sofa sem ég sá á netinu hjá þeim.  Hlammaði mér í hann en leist ekki á blikuna, er nefnilega ekki fyrir sofa sem maður liggur hálfpartinn í eins og eitthvað hrúgald. Hér má sjá mynd af sófanum sem varð fyrir valinu.

Vúhú! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

klapp klapp.. til hamingju með að sófaskottið

Guðríður Pétursdóttir, 28.12.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: Vignir

Takk ;)

Vignir, 28.12.2007 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband