Lauflétt tónlistargáta.

 

Komið með lagaheiti og flytjanda út frá þessum laglínum......auðvelt, er það ekki? 

 
 
16………..og þú skalt sjá mig í bíó……….

Bíddu pabbi bíddu mín………..

Ég kom í þorpið kvöld eitt um sumar…..

Svo birtis þú og lífið fékk tilgang að nýju…

Á ball um þessa helgi margur vongóður fer….

Að vakna sem sálarlaus maður……

Svo vil ég elegans,milljón manns, ekkert suð, stelpur og stuð….

Já nú meiga vífin svo vara sig….
 
Ekkert brauð meðosti?!? 
 
 
 
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ó mæ god ég veit bara eitt...

Guðríður Pétursdóttir, 5.11.2007 kl. 15:44

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

getur verið að sál þín sé 100 ára?

Guðríður Pétursdóttir, 5.11.2007 kl. 15:45

3 Smámynd: Vignir

verð nú að viðurkenna að sumt af þessu er ansi langsótt...en hvað um það...

Vignir, 5.11.2007 kl. 15:55

4 identicon

1.Grafík.2 Villi Vill.3 Bubbi.4Pálmi Gunn.5 Ragga Gísla.6 ?.7 Fjólubátt ljós við barinn.8 Ríó Tríó.9 Sniglabandið.

Ingó (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband