Næturvaktin

 

Hef nú ekki afrekað það að sjá heilan þátt en ég fann nokkur myndbönd á youtube. Hér læt ég fylgja eitt stk.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

i love it   !!!

Guðríður Pétursdóttir, 10.10.2007 kl. 22:02

2 identicon

Maður þarf að kíkja á þetta.. þar sem ég er ekki með stöð tvö og ekki verið með hana síðan í kringum aldamótin þá hef ég ekki séð þessa þætti sem ALLIR eru að tala um og þar sem ég vinn í sjoppu væri áhugavert að sjá þetta þar sem ALLIR eru að skjóta e-u úr þáttunum á mann... Ég semsagt kann ekki að skúra og er bara að gefa sýklunum vatn svo þeir verði feitir og pattaralegir hahahahaha

HerdíZ (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 10:32

3 Smámynd: Vignir

Vignir, 12.10.2007 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband