dýr er sopinn......

Ég var rændur um hábjartan dag - í dag.......Ég þurfti að taka bensín á leiðinni í vinnuna í dag. Bensínið tók á sofunni sem kennd er við lítið kaffi. Af illri nauðsyn dældi ég á bílinn minn fyrir 1500. Man nú ekki alveg hvað það voru margir lítrar - nenni ekki að reykna það en fyrir skitinn líter þurfti ég að punga út 133 krónum! Þetta þykir mér vera rán!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Athugaðu að þú hefur fengið þér þjónustu, það er dýrast, þú hefðir þurft að borga 4-5 kr. minna á ltr ef þú dælir sjálfur. 133 kr. er verð fyrir þjónustu ef þú hefur ekki tekið eftir því. Ódýrasta eldsneytið er Orkan, svo vendu þig á að dæla sjálfur þá sparar þú fleiri krónur.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 20:49

2 Smámynd: Vignir

ég dæli alltaf sjálfur og gat hvergi séð á dælunni að um fulla þjónustu væri að ræða....þetta var dæla númer tvö....með þjónustu eða án finnst mér þetta samt fáránlega dýrt......

Vignir, 21.9.2007 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband