Hefur þú spáð í því...

 

....þegar þú tekur sopa af gosi í dós hvort að það séu bakteríur eða eitthvað álíka á við opið? Ég er nýbúinn að pæla í þessu og þurrka ég alltaf vel af áður en ég fæ mér sopa, maður hefur ekki hugmynd hvað er búið að gera við dósina áður en maður fær hana í hendur og ber að munni sínum.

Þessi heimskulega pæling var í boði hugarheims míns. Góðar stundir

 

istockphoto_442379_germs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

reyndar hef ég oft spáð í þetta. Gef samt skít í það. hehe

Jóna Á. Gísladóttir, 10.9.2007 kl. 21:11

2 identicon

Já hef pælt í þessu, mamma var alltaf að þurrka af og minnast á þetta við mann, nenni samt lítið að pæla í þessu þar sem ég drekk sjaldan úr dós nema kannski bjór.. en það gerist ekki oft

HerdíZ (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 22:02

3 Smámynd: Vignir

nei, Herdís, auðvita smakkar þú aldrei bjór annað væri hneysa :o)

Vignir, 10.9.2007 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband