Sunnudagur

 


Vá hvað þessi dagur er búinn að vera lengi að líða! Ég vaknaði rúmlega 9 í morgunn. Hef ekki einu sinni afrekað að klæða mig! Það sem það er nú Sunnudagur að þá er það afsakanlegt…en mig langar samt að fara að gera eitthvað! Ætli ég taki bara ekki stóran hring hérna um sveitir Árnessýslu, það er alltaf róandi að taka smá rúnt, allavega fyrir mig.
Ætla að brenna eins og einn eða tvo diska með vel valinni tónlist og taka með mér á rúntinn. Hver veit nema að ég stoppi í Hveragerði og fá mér ís eða eitthvað….
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo er alltaf hægt að fara í góðan göngutúr

Ragnheiður Ástvaldsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 13:25

2 Smámynd: Vignir

já, og það besta við það er að það kostar ekki neitt! Hver veit nema að ég rölti smá þegar ég kem heim aftur

Vignir, 9.9.2007 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband