Þýðingar

Ég hef mjög gaman að því að snara erlendum orðum, þáttarheitum, lögum og flytjendum yfir á tungu feðranna og kem ég hér með nokkur dæmi. Ætla bara að skrifa íslensku þýðinguna og svo megið þið segja hvað það er. ok?

Svo þú heldur að þú getir skakað þér (sjónvarp)

*

Georg Runni (maður)

*

Öfga yfirhalning (sjónvarp)

*

flotti fýr  (lag)

*

Nikki Búr (maður)

*

ég kem með kynþokkann! (brot úr lagi)

*

Jói Skaufi (maður)

*

Hinir sköllóttu og fallegu (sjónvarp)

*

Og nú man ég ekki eftir fleiri.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

hehehehe, ég veit að Nikki búr er Nicolas Cage

Snorri Þorvaldsson, 14.9.2007 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband