Í fyrsta skiptið.......

 

......Á ævi minni er ég í sumarfríi á launum! Þess má geta að þetta var síðasti dagurinn minn fyrir frí Wink Mæti ekki aftur í vinnuna fyrr en 30 ágúst W00t

 

iz085024

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með þetta.  Mitt frí byrjar að telja á þriðjudag.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.8.2007 kl. 01:55

2 Smámynd: Vignir

Mitt reyndar líka........ :o)

Vignir, 5.8.2007 kl. 02:00

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þannig að við erum nú þegar bæði komin í frí. Ég hlakka bara svo til á þriðjudaginn þegar allir fara út úr dyrunum að morgni nema ég og Gelgjan. Ró og friður. En svo er það líka leiðinlegt til lengdar

Jóna Á. Gísladóttir, 5.8.2007 kl. 11:35

4 Smámynd: Vignir

ég bíð spenntur eftir miðvikudeginum! Veit samt ekki hvernig ég á að höndla allt þetta frí, 3 vikur á Costa Del Sol :o) maður er ekki vanur að vera í svona löngu fríi...

Vignir, 5.8.2007 kl. 11:44

5 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

úúúú til hamingju

Guðríður Pétursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband