Jólasveinninn kemur snemma í ár :o)

 Þar sem að hún Guðríður er svo góð að gefa okkur gjafir langar mig einnig til að gera það og vona að allir verði ánægðir með sína gjöf 

 

giftbag
 
Guðríður 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
 
Birna 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
Jóna 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap-example
Guðrún 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
Annao 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
GIFTWRAP
Snorri 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
Rúna 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
Guffi 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap
 
 Ragga 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
200_0_GIFTWRAP
Solla 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 giftwrap
Sólrún 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 giftwrap21
 Brynja :o) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
giftwrap140
Tommi 
 
 
 
 

 
  
 
 
  
 
 
 
 
giftwrap
Annabj 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

   
 
 
giftwrap_2
Atlifannar 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
presents
Auður 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 giftwrap
 
kristrún Elsa 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 0_110_giftwrap
Habba 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
au_giftwrap_im
Sófus 
 
 
 
 
 
 
 
jæja, þá held ég að það sé komið. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

þeinkjú

Guðríður Pétursdóttir, 19.7.2007 kl. 04:48

2 Smámynd: Birna G

sko þarna þekki ég þig ! þessi sími er kúl ! hver er munurinn á honum og prada ? takk fyrir mig !

Birna G, 19.7.2007 kl. 09:06

3 Smámynd: Birna G

hvenar byrjaði Guðrún með blogg????

Birna G, 19.7.2007 kl. 09:10

4 Smámynd: Vignir

Bara í gær........

Vignir, 19.7.2007 kl. 14:32

5 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

jáh, Birna mín, nú er maður bara komin í ruglið sökum mikils félagslegs þrýstings ... STAY TUNED ! :D

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 19.7.2007 kl. 16:40

6 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Heheh takk fyrir mig..þú veist hvað kemur sér best

Brynja Hjaltadóttir, 19.7.2007 kl. 16:41

7 Smámynd: Vignir

It's like one mind Brynja

Vignir, 19.7.2007 kl. 17:39

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Vignir ég er virkilega hrærð yfir þessari óvæntu gjöf. En er samt soldið lost. Getur þetta komið í staðin fyrir fartölvuna sem mig langar svo í?

Jóna Á. Gísladóttir, 19.7.2007 kl. 17:43

9 Smámynd: Vignir

Jóna - Þessi sími getur ekki komið í stað fartölvu en getur gert vinkonur þínar grænar af öfund  + þetta er klassa sími

Vignir, 19.7.2007 kl. 18:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband