Viskukorn í morgunsárið

Keypti mér ansi skemmtilega bók, tjah, ætli að það sé ekki einhver 2 ár síðan. Bókin er full af alls kyns fróðleik, fánýtum fróðleik. Langar mig nú að koma með nokkra fróðleiksmola svona í morgunnsárið og vona að þeir komi að miklu gagni í amstri dagsins.

 

Á nafnspjaldi Al Capone stóð að hann seldi notuð húsgögn

 

Elvis vó 104 kíló þegar hann lést.

 

Langalangaamma Adolfs Hitlers var gyðingur.

 

Allir broddgeltir fljóta í vatni

 

Augu sumra fugla vega þyngra en heili þeirra.

 

Rottur geta ekki kastað upp

 

Einn af hverjum fjórum Bandaríkjamönnum hefur sést í sjónvarpinu.

 

Vegna málmskorts í seinni heimsstyrjöldinni voru Óskarsverðlausnytturnar gerðar úr viði.

 

Já, allt þetta á víst að vera dagsatt en ég sel það ekki dýrar en ég keypti það. Hver veit nema að ég laumi meiri visku inn á veraldarvefinn seinna í dag?

 

 

i_20_p

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Allir broddgeltir fljóta í vatni, lets test that someday

Guðríður Pétursdóttir, 12.7.2007 kl. 08:48

2 Smámynd: Vignir

Endilega! Nú þurfum við bara að finna eitt stykki bröddgölt, það ætti ekki að vera mikið mál.....

Vignir, 12.7.2007 kl. 08:50

3 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

helst verðum við að hafa nokkur stykki til að útiloka allar tilviljanir...

Guðríður Pétursdóttir, 12.7.2007 kl. 08:54

4 Smámynd: Vignir

jújú...vissulega verður þetta að vera þannig

Vignir, 12.7.2007 kl. 09:56

5 Smámynd: Birna G

magnað........

Birna G, 12.7.2007 kl. 10:00

6 Smámynd: Birna G

vignir það var verið að klukka þig !! mmwwwaahahahahahaha

Birna G, 12.7.2007 kl. 11:35

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já hey klukk

Guðríður Pétursdóttir, 12.7.2007 kl. 11:41

8 Smámynd: Vignir

Hver?

Vignir, 12.7.2007 kl. 12:03

9 Smámynd: Vignir

ARG! Búinn að sjá þetta, ástar þakkir Guðríður

Vignir, 12.7.2007 kl. 12:05

10 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

sworry, ég varð að klukka einhvern, ég reyndi að setja þetta á sem flesta sem eru í burtu eins og familíuna og svoleis

svo hef ég nú ástæðu til að gera þér illt eftir öll fömbin sem þú hefur verið pein inn the ass, sérstaklega við mig...

Guðríður Pétursdóttir, 12.7.2007 kl. 15:27

11 Smámynd: Vignir

Vignir, 12.7.2007 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband