Eins og naut í flagi!

 

Þetta er hlutur sem að ég væri til að prufa en ég þori því engan veginn! En ef marka má tölfræðina eru ekki miklar líkur að maður geispi golunni við þessa iðju. En það kemur ekki fram í fréttina um fjölda þeirra sem hafa slasast lífshættulega.....

Held að ég geymi þetta eitthvað.......


mbl.is Sjö slösuðust í nautahlaupi í morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

svakafjör, langar þig líka að stinga þau á eftir

Guðríður Pétursdóttir, 9.7.2007 kl. 16:19

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég held þú ættir að geyma þetta til svona... ja bara þangað til þú ert tilbúin að fremja sjálfsmorð

Jóna Á. Gísladóttir, 9.7.2007 kl. 16:59

3 Smámynd: Vignir

og gerir maður mikið eftir það jóna mín ?  þ.e.a.s fremja sjálfsmorð ?

Vignir, 9.7.2007 kl. 17:17

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég held að þú hafir lesið vitlaust vignir minn

Guðríður Pétursdóttir, 10.7.2007 kl. 00:21

5 Smámynd: Vignir

Hvernig lest þú þetta?

Vignir, 10.7.2007 kl. 00:36

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég veit það ekki...

Guðríður Pétursdóttir, 10.7.2007 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband