Mešvitund

 

Kominn heim śr vinnunni, sit nśna viš tölvuna og er aš hlusta į Eagles, lyin eyes. Ķ allan dag er ég bśinn aš vera aš drepast śr hita, annaš hefur veriš aš hrį mig og gerir enn! Ég er allt of mešvitašur um tunguna ķ mér! Ég veit bara ekkert hvernig ég aš haga mér! Finnst hśn vera allstašar fyrir ķ munninum! Óžolandi!
 
 
 
 
 
animal-strange-weird-dog-longest-tung
 
   
 
    
 
 
 
 
         
 
 
 
Langaši bara aš deila žessu meš ykkur, og vona aš žiš veršiš ekki of mešvituš um ykkar tungur 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ętli ég verši ekki svona ķ Tyrklandi

Rśna Gušfinnsdóttir, 30.6.2007 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband