Enn og aftur.........

 

Gleymdi ég gemsanum mínum heima. Þetta er í annað skiptið sem það gerist. Það er nú ekki erfitt fyrir mig að koma mér í samband við umheiminn en ég er að hugsa um að vera bara sambandslaus í dag, það er svolítið þægilegt af og til. Ef að þið þurfið að ná í mig er ég alltaf á msn Joyful

Mobile-Clipart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Hvaða hvaða, í Símanum án Síma. Heimurinn versnandi fer! 

Guðfinnur Þorvaldsson, 19.10.2007 kl. 16:47

2 Smámynd: Vignir

HAHAHAHAHAHA...........ég verð að viðurkenna að það er mjög þægilegt að þurfa ekki að hugsa um símann.....hakúna matata......

Vignir, 19.10.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband