Er amman þá húsráðandi?

 

questionmark
 

 

Mér finnst þetta magnað hvað hægt er hringla með þessa húsráðendur! Var þetta amman sem var í næsta húsi og hringdi á lögregluna? Er 16 ára stelpan húsráðandinn?

Ég - ekki - skilja, bara íslensku fyrir mig takk


mbl.is Móðirin hringdi sjálf í lögregluna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

þetta er alveg fyrir neðan allar hellur þetta orðalag í þessari frétt.. ég skil að þú skiljir ekki

ekki skil ég

Guðríður Pétursdóttir, 16.7.2007 kl. 17:21

2 Smámynd: Birna G

ohh !!! þið eruð svo vitlaus! skiljið ekki að ég er húsráðandinn 

Birna G, 17.7.2007 kl. 09:21

3 Smámynd: Birna G

en svona að öllu gríni sleptu hvað  skili þið ekki? stelpan var húsráðandi á meðan hun er ein heima

Birna G, 17.7.2007 kl. 09:24

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Guðríður Pétursdóttir, 17.7.2007 kl. 09:44

5 Smámynd: Vignir

Vignir, 17.7.2007 kl. 10:16

6 Smámynd: Birna G

Birna G, 17.7.2007 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband