Įfall

 

Žaš hlżtur aš vera ansi furšulegt aš vera sį elsti ķ heiminum! Mašur į engan jafnaldra, sem aš mašur veit um....mašur er bśinn aš lifa af sķna nįnustu, get ég leift mér aš fullyrša, mašur žarf mikla ašstoš meš flesta daglega hluti og margt fleira. Ég er ekki aš segja aš žaš sé ómögulegt aš lifa góšu lķfi į žessum aldri en ég get ętlaš mér aš žaš sé ekki spennandi.Veit ekki hvernig ég mundi taka žvķ..........

 Tók samt eftir žvķ aš žaš kom ekki fram ķ greininni hverju hann žakkaši langlķfiš. Hefši veriš forvitnilegt aš vita žaš.

Žaš viršist ekki skipta mįli hvort manneskjan hafi sukkaš mikiš eša boršaš rétt yfir ęvina.

Ég er ekki viss um aš ég vilji verša svona gamall.

mundir žś vilja lifa svona lengi?

 


mbl.is Ekkert į leiš ķ gröfina segir elsti karlmašur ķ heimi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

kannski ef mašur ętti engin börn, žaš vęri hręšilegt aš lifa lengur en börnin

Gušrķšur Pétursdóttir, 18.6.2007 kl. 12:56

2 Smįmynd: Vignir

jį, en pęldu samt ķ žvķ hvaš žessi mašur er bśinn aš sjį margt og upplifa!

Vignir, 18.6.2007 kl. 14:36

3 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Į mišaš viš žaš sem ég sé dags daglķg žį er žaš ekki draumstašan hjį mér eša heitasta óskin aš brjóta 100 įra mśrinn  

Rśna Gušfinnsdóttir, 19.6.2007 kl. 10:24

4 Smįmynd: Vignir

Einmitt......ekki spennandi aš vera kannski algerlega ósjįlfsbjarga og upp į ašra kominn. og tala nś ekki um aš fį kannski ekki heimsóknir frį ęttingjum eša kunningjum..........

Vignir, 19.6.2007 kl. 12:01

5 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ég į nś ekki svo langt ķ aš verša svona gömul, pabbi sagši mér aš žaš góša viš aš eldast vęri žaš aš mašur dofnar upp og finnur ekki svo fyrir žessu.  Lķkaminn og hugurinn vinna saman aš žvķ aš skapa manni sem best lķf, svo lengi sem lifir.

Ester Sveinbjarnardóttir, 19.6.2007 kl. 21:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband