Örljóđ

 

Kýs ađ kalla ţađ   
 
Biturleiki andvarans

 

                                Farđu Burt !

                                       Međ ţennan hálfétna söbbvei
 
í burtu frá mér viđbjóđurinn ţinn!
 
 
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

mitt örljóđ er svo hljóđandi og ber ekkert nafn:

      Ég vildi ađ andlit mitt vćri fest á međ frönskum rennilás

                                                          ţví ţá mundi ég núna rífa ţađ af

og vinda ţađ vandlega.

Guđríđur Pétursdóttir, 16.6.2007 kl. 22:29

2 Smámynd: Vignir

Já, ţađ má nú túlka ţetta á marga vegu. Kröftug ljóđ međ smá baráttu.

En hvađ mundi hún segja ć.....ţessi kona sem er alltaf ađ gangrýna, Kolbrún? Ţessi í mjólkurauglýsingunni....

Vignir, 17.6.2007 kl. 10:14

3 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Guđríđur Pétursdóttir, 17.6.2007 kl. 13:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband