Ég er ađ reyna ađ breyta mér í kvađratrótina af ţremur

 Ţetta er nú búinn ađ vera meiri dagurinn! Vaknađi viđ símhringingu frá Hvítahúsinu. Bush var eitthvađ ađ vandrćđast međ málin í Írak og vildi fá annađ álit, sagđist ekki treysta mönnunum á ofurlaununum sem ekkert gagn gerđu. Ég sagđi honum bara ađ kalla heim nokkur hundruđ hermenn. Fór svo aftur ađ sofa í sirka klukkutíma.

Síminn hringdi í annađ sinn. Á hinum enda línunnar var Amy Winehouse. Hún var skćlandi í símanum og sagđist hafa týnd debetkortinu sínu. Eftir smá spjall varđ hún himin lifandi ţví hún fann debetkortiđ innan á brjóstahaldaranum sínum. Hún ţakkađi mér fyrir spjalliđ og skellti á.

Eftir símtaliđ viđ Amy gat ég ómögulega haldiđ áfram ađ sofa. Olga, pólska háskípiđ, kom snemma. Eins og venjulega byrjar hún á ţví ađ vaska upp og fara út međ rusliđ. Hún mundađi ryksuguna af alúđ. Í morgun var hún extra snögg ađ ţessu öllu saman. Ég tippsađi hana ríflega.

Klukkan hálf eitt átti ég símafund međ Gordon Brown. Hann hafđi lítiđ ađ segja, kvartađi undan lélega kokkinum sem hann er međ. Hann heldur líka ađ heimilishjálpin sé ađ stela smokkunum hans og selja á Ebay.Fundurinn varđi einungis í 15.mín.

Pósturinn bankađi upp klukkan ţrjú. Hann rétti mér fimm bréf, merkt Topp síkrit. Í ţeim voru fjögur handrit af kvikmyndum sem mér stendur til bođa ađ leika í og ein auglýsing, Armani ađ auglýsa nýja símann sinn, á víst ađ leika á móti Heidi Klum. Fljótt á litiđ líst mér ekkert á ţetta, ţó ađ Stíven spílberg sé ađ leikstýra einni ţeirra. Ég sendi Stíven sms og sagđist ćtla ađ hugsa máliđ. Auglýsingin bókađi ég fyrir sirka hálftíma.

Ég á von á málverki í dag, sem ég keypti á uppbođi í síđustu viku í gengum síma. Uppbođiđ var í London. Ég átti hćsta bođiđ í málverkiđ Ópiđ. Borgađi litla tvo milljarđa fyrir ţađ. Verkiđ á eftir ađ sóma sér vel beint fyrir ofan pissuskálina inni á bađherbergi.

Núna má ég ekki vera ađ ţessu bloggeríi ţví inn var ađ koma (og ţetta er algert leyndarmál!) Angelina jolie og brad pitt. Og viti menn, međ allan krakka skarann! vúbbdídú! 

heyri í ykkur síđar! 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband