,,Ef ég verš enn į lķfi,,

 

Mannskepnan fęšist og deyr. Žaš vitum viš öll. Žaš sem viš vitum hins vegar ekki er žaš hvenęr viš deyjum og hvernig. Flest okkar nįum aš lifa vel og lengi góšu lķfi. Žegar ellin bankar į dyrnar finnst mér fólk oft missa viljann til aš lifa, alla vega fer aš segja ,,jah, ef ég verš ekki dauš/daušur žį,,

Margt gamalt fólk er meš svokallaš frelsi, nśmer žar sem notkunin er greidd fyrirfram. Žaš žarf aš fylla aš minnsta kosti į 6 mįnaša fresti til aš nśmeriš haldist virkt. Gamla fólkiš kemur og bišur um įfyllingu og stundum spyr žaš hvort aš inneignin dugi ekki į mešan žaš lifir, žvķ žaš eigi svo stutt eftir......Hverju į mašur aš svara? Stundum finnst mér eins og sumt af žessu fólki sé hreinlega bśiš aš įkveša žaš aš žetta sé hin hinsta įfylling į frelsiš. 

Ég vona žaš fyrir hönd žessa fólks aš žaš sé bara aš grķnast meš aldur sinn og sé ekki heima hjį sér hreinlega aš bķša eftir daušanum....

nurmi_neo

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

kannski er žetta bara svona žeirra humor, en ég skal lofa žér aš žaš eru örugglega einhverjir sjįlfsvorkunnar pśkar sem lįta eins og žeir séu į sķšustu viku...

Amma (svo ég minnist į kerlinguna allavega ķ annaš skiptiš ķ žessari viku į kommentunum hjį žér)er sko ekki žannig, hśn hefur aaaaldrei sagt svona..

Hśn er alltaf svo lķfsglöš...

Gušrķšur Pétursdóttir, 12.10.2007 kl. 21:24

2 Smįmynd: Vignir

Hśn er nįtturulega snillingur!

Vignir, 12.10.2007 kl. 23:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband