Aš fara meš bķlinn minn ķ skošun...

.........er einn af žeim hlutum sem ég nenni alls ekki aš gera! En žar sem ég hef frestaš žvķ frekar lengi mun ég loks lįta verša af žvķ ķ dag. Er aš spį ķ klęša mig upp eins og ég sé 70 įra žvķ žį aukast lķkurnar į aš ég fįi skošun um70%......nei ég segi nś bara svona, en žaš vķst stašreynd aš žegar žessir menn eru aš skoša bķla sem aš ungir strįkar eiga eru žeir tregari til aš hleypa bķlunum ķ gegnum skošun, žeir skoša bķlana extra mikiš........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ójį ég myndi sko klęša mig upp žar til žś lķtur śt fyrir aš vera 100 įra... gęti samt litiš illa śt žar sem žaš er ö-a ekkert betra, haltu žig viš svona 60 įra aldurinn ;)

HerdķZ (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 11:50

2 Smįmynd: Vignir

Hahahahaha! ég var einmitt aš hugsa um žetta, ętlaši aš skirfa 100 en žaš hefši bara gert žetta erfišara ;o)

Vignir, 4.9.2007 kl. 11:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband