Ég bara verð að setja þetta myndband inn!


Hversu halllærislegur er maður á svona tryllitæki?!?!?!?! Það kæmi mér samt ekkert á óvart ef að einhver færi að flytja þetta til landsins...Pinch (sá þetta á b2.is)
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hey...þetta er bara hlaupaþríhjól

Rúna Guðfinnsdóttir, 5.4.2008 kl. 22:11

2 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

hahah, þetta er alveg málið! Hvað er svalara en að krúsa á þessu niðri í miðbæ? Annars sé ég þetta fyrir mér sem næstu kynslóð af göngugrind fyrir hina ofursvölu eldri borgara

Guðfinnur Þorvaldsson, 7.4.2008 kl. 11:43

3 Smámynd: Fitubolla

Hehe þetta er geggjað cool þó svo ég myndi alls ekki kaupa mér svona

Fitubolla, 8.4.2008 kl. 20:17

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já þetta verður nýji ferðamátinn fyrir eldhressa ellismelli.. kemur í staðin fyrir göngustafina vinsælu

Guðríður Pétursdóttir, 9.4.2008 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband