ver ar jú fromm? há dú jú lćk ćsland?!?


Nokkrum sinnum hefur ţađ komiđ fyrir ţegar ég mćti í teitiţar sem ég ţekki fáa, tala nú ekki um ef ég er edrú, ađ ţá er ég ekkert sérlegarćđinn skulum viđ segja. Jújú, ég svara spurningum og er fćr um ađ halda uppi,,létta,, spjallinu.

Stundum…- ekki alltaf…..kemurţađ fyrir ađ fólk heldur ađ ég sé útlendingur. Já, ţú last rétt…Verđ nú ađsegja ađ mér finnst ţađ frekar fyndiđ ţví mér finnst ég nú líta  út eins og hver annar íslendingur, efhćgt er ađ segja ţađ.

Fólk byrjar alltaf á ađspyrja međ sinni bjöguđu fyllerís-ensku, sem er bć đe vei mjög fyndin! Sauđdrukkiđfólk kemur ađ mér og spyr  ,,,ver arfromm,,? Ef ađ ég er í stuđi ađ ţá spila ég međ í smástund, eftir ţvíhve mótćkilegur viđmćlandinn er. Ţegar svo upp kemst um hiđ rétta verđurviđmćlandinn yfirleitt skömmustulegur og ,,ţóttist,, vita ţetta allan tíman… -einmitt

Hefur ţú lent í ţessu?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Aldrei, Vignir, aldrei....ég er sjálfsagt svo rammíslensk á litinn ađ enginn ruglast á mér og einhverjum útlendingsrćflum....

Rúna Guđfinnsdóttir, 26.3.2008 kl. 18:10

2 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Nei, aldrei..

Mér finnst ţú mjög íslenskur "á litinn" eins og mamma orđar ţađ...

ég skiliddiggi

Animated Gifs

Guđríđur Pétursdóttir, 26.3.2008 kl. 21:11

3 identicon

hey, svona ef ađ ég spái í ţađ ţá ertu doldiđ pólverjalegur!!!!!!!!!!!!!!

nasssty?

Ösp (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 10:47

4 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

haha oj ţér Ösp

mjööög nasty

Guđríđur Pétursdóttir, 27.3.2008 kl. 11:19

5 Smámynd: Vignir

HAHAHHAHAHAHA! Hef ekkert á pólverjum....nem ţeim sem eru til trafala

Vignir, 27.3.2008 kl. 11:41

6 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

wich they are all the time...

Guđríđur Pétursdóttir, 27.3.2008 kl. 15:35

7 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

...helvítis Pólverjar... eins og einn vinnufélagi minn segir, sem er jú, sjálf Pólverji

Rúna Guđfinnsdóttir, 27.3.2008 kl. 17:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband