Brjįlęšislegar pęlingar mašur!

Oft hef ég pęlt ķ žvķ, žegar ég er aš keyra ķ vondu vešri, hvort lagiš sem ég er aš hlusta į ķ žaš skiptiš veriš žaš sķšasta sem ég heyri. –skrżtiš…ég veit. Stundum, ef ég bara aš hlusta į śtvarpiš hef ég hreinlega skipt um stöš eša sett į geisladisk bara til aš foršast aš hlusta į žetta lag, sem gęti veriš žaš sķšasta sem ég hlusta į! Er žetta ešlilegt? Ég mundi t.d ekki vilja geispa golunni undir vęlinu ķ einhverri pissudśkku į borš viš Britney eša Rihönnu…

Hvaš segiš žiš? Eru žiš lķka svona? Ég efast einhvern veginn um žaš…Eša er eitthvaš annaš sem aš žiš eruš paranoid yfir?

 

monk-allgemein-mit-schrift_2_w573_h_m

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Helga Gušmundsdóttir

jį, žetta eru naumast pęlingarnar, ešlilegar kannski af žvķ žś verš miklum tķma ķ bķl, mašur veit žaš ekki

Gušrśn Helga Gušmundsdóttir, 11.2.2008 kl. 22:22

2 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

jaa ég var meš fóbķu fyrir hinu og žessu en ekki svona įrįttu eša hvaš ętti aš kalla žetta

Gušrķšur Pétursdóttir, 11.2.2008 kl. 22:29

3 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ég held aš žaš sé alveg ešlilegt aš hugsa svona žegar mašur sest ķ bķlinn. Ég hugsa oft og išulega hvort ég muni koma heim aftur śr bķlferšinni! Ég hugsa lķka oft žegar ég sé krossinn į leišinni ķ bęinn, meš tölunni yfir lįtna ķ umferšinni, hvort ég verši nęsta tala!

Alveg ešlilegt....eša bęši jafn geggjuš

Rśna Gušfinnsdóttir, 11.2.2008 kl. 22:53

4 Smįmynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég er hrędd um aš žaš velti yfir mig gįmabķll eša steypubķll žegar ég er į feršinni. Nżjasta fóbķan

Ég hugsa lķka stundum hvort ég verši nęsta tala eins og Rśna.

Brynja Hjaltadóttir, 12.2.2008 kl. 15:44

5 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

žiš getiš ekki veriš bįšar nęsta talaAnimated Gifs

Gušrķšur Pétursdóttir, 12.2.2008 kl. 15:48

6 Smįmynd: Vignir

jį, ég hef lķka hugsaš žaš, žegar ég keyri fram hjį žessu skilti. Passa mig lķka aš verša ekki of glašur žegar talan er lįg, žį gęti hśn hękkaš....

Vignir, 12.2.2008 kl. 16:17

7 Smįmynd: Vignir

ég kannast ekki viš žetta stķfelsi, ég slappa svo af žegar ég er aš keyra, finnst žaš frįbęrt :o) annars vęri ég trślega ekki aš keyra į milli Stokkseyrar og Reykjavķkur svona mikiš. En jį, vanda skal vališ į lögum .....hahaha

Vignir, 12.2.2008 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband