Vandræðalegt

 

Óþolandi þegar maður er að afgreiða viðskiptavin þegar maður þarf kannski að hnerra, maður lætur nú gossa en stundum er mikið af ákveðnum vessum sem vilja komast út og gera það. Frekar vandræðalegt þegar svolítið gerist. Einnig er það frekar vandræðalegt þegar manni svelgist á munnvatni og byrjar að hósta eins og enginn sé morgundagurinn! Lenti t.d í því síðarnefna áðan og þurfti að fara afsíðis til að klára þetta litla hóstakast. Kom svo til baka að borðinu rauður eins og tómatur og kláraði afgreiðsluna.

200px-Tomato_je


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Já, kannast við þetta. Man sérstaklega eftir einu atviki í Árvirkjanum þegar ég var með fossandi horstrauma og allt sem ég sagði hljómaði:

"Já, ef þú *sniff* tekur þennan *sniff* þá ertu betur *sniff* settur heldur en.... o.s.frv."

Þurfti svo stundum að snýta mér í miðri afgreiðslu og ég veit ekki hvað.

Þannig til að draga þetta saman, þá hefur þú alla mína samúð ;)

Guðfinnur Þorvaldsson, 9.11.2007 kl. 17:43

2 Smámynd: Vignir

fullur - já, öll erum við mannleg  Og ég hefði einnig afþakkað téðar núðlur og farið!

Guffi - *sniff*   - sjáumst *sniff* á morgunn *sniff*

Vignir, 9.11.2007 kl. 18:44

3 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

frekar óskemmtilegt... stundum er bara ekki við hæfi að mæta kvefaður til vinnu, sértaklega á matsölustaði...

Guðríður Pétursdóttir, 9.11.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband