,,Éttu bara!,,


Rakst á þessa ansi sniðugu síðu á veraldarvefnum. Með að smella landshlutan sem þú býrð á getur þú fengið að sjá lista af þeim veitingastöðum sem bjóða upp á heimsendingu....farðu bara á
www.just-eat.is og skoðaðu..........sniðugt.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð síða fyrir svanga og próflausa einstaklinga

Brúsi (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 22:10

2 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Þetta er svolítið merkilegt. Uppgötvaði þetta fyrir töluverðu síðan, gekk meira að segja svo langt að skrá mig og ætlaði að panta mér bita! Hætti snögglega við eftir að sjá hvað heimsendingin var dýr. Foj!

Guðfinnur Þorvaldsson, 5.11.2007 kl. 22:26

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

OK...skondið

Rúna Guðfinnsdóttir, 6.11.2007 kl. 08:37

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já ég var líka búin að uppgötva þessa síðu, ekki ennþá notfært mér þetta neitt og veit ekki hvort ég geri það

samt mjög sniðugt að vissu leyti

Guðríður Pétursdóttir, 6.11.2007 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband