Fæstékki-um gömlu partítjónin...

Já, ég fór á tónleika/ball í gærkvöldi á draugabarnum. Þangað hef ekki komið inn í langan tíma. Verð að segja að ég skemmti mér bara mjög vel. Ljótu hálvitarnir voru að spila. Hafði aldrei heyrt í þeim fyrren í gær er þeir bara ágætasta band....jájá....En núna fer ég bráðum að leggja af stað í vinnuna....er víst að vinna auka í dag. Las það á mbl.is að það væri hálka á heiðinnni....Best að fara varlega.
Hafið góðan sunnudag lömbin mín

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvölda tekur sest er sól sefur fugl á grein.

Golfur (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 22:29

2 identicon

jæja, loksins datt maður inn á síðuna þína :) það fer að styttast í húsfluttninga.. spennan leynir sér ekki hérna meginn!!!

Tinna Björg (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Vignir

Spennan er gríðarleg!

Vignir, 29.10.2007 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband