Hass selt á Serranó

 

já fólk, ég hef verslað við hassbúllu. Fékk mér í sakleysi mínu einn tælenskan búrrító og á meðan ég var að bíða rak ég augun í skilti á borðinu og sá þá þennan sora fyrir framan mig. Varð að taka mynd af þessu og læt hana fylgja með máli mínu til sönnunar. Tek það fram að maturinn sem ég fékk þarna var mjög góður og ekkert út á þjónustuna setja.

serrano
Oh! myndin er ekki nógu skýr en síðasta orðið í línu 2 segir allt sem segja þarf
,,Núna látum við flytja sérstaklega inn fyrir okkur ferskt Hass avacado...,,
Svona er Ísland í dag

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sniðugt

hynhy (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 15:49

2 Smámynd: Vignir

já, mér finnst þetta mjög fyndið....þetta er samt örugglega einhver framleiðandi sem heitir þessu skemmtilega nafni......

Vignir, 26.9.2007 kl. 16:02

3 identicon

sori? einhver tepruskapur í gangi ?

Jenni (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 21:58

4 Smámynd: Vignir

nei alls ekki..........finnst þetta bara fyndið...

Vignir, 26.9.2007 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband