Tiltekt

Ég neyšist vķst til aš taka til ķ herberginu mķnu. Įstandiš er žaš slęmt aš ég sé varla ķ gólfiš fyrir drasli og į ķ stökustu vandręšum meš aš leggja frį mér hluti į tölvuboršiš, žaš krefst mikillar nįkvęmni aš halda öllu į boršinu. Feršataskan er enn į gólfinu frį 29. įgśst og hśn er plįssfrek. Ég veit ekki, mér finnst miklu aušveldara aš taka til, hjįlpa viš žaš heima hjį öšrum en heima hjį mér. Furšulegt.
En žį er bara spurningin, hvaš į ég aš gera viš allt žetta drasl, ég er einn af žeim sem vill helst engu henda....En ég er aš hugsa um aš hunsa žaš hjį mér og henda og henda eins og enginn sé morgundagurinn!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki bara mįliš aš hringja ķ Allt ķ drasli gengiš  

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 8.9.2007 kl. 18:33

2 Smįmynd: Vignir

Žaš var nś ekki žaš svęsiš, en ég er bśinn aš taka til

Vignir, 8.9.2007 kl. 18:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband