Myndataka :)

Einar aðstoðarverslunarstjóri tók myndir af okkur kringlufólkinu á laugardag. Ég er ekki farinn að sjá mínar myndir en hann gaf okkur smá forskot á sæluna með þessari mynd.

 

siminn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta algerlega snilldarmynd af ykkur!

Eyrún (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 16:24

2 Smámynd: Vignir

já, alger snilld, mjög sáttur með hana ;o)

Vignir, 3.2.2009 kl. 23:00

3 Smámynd: Ragnhildur Pálsdóttir

Sorry en mér finnst þessi mynd ekkert svakalega professional sko....GUÐFINNUR minn gæti gert miklu betri mynd...btw. afhverju biður þú aldrei um myndatöku hjá Guffa

Ragnhildur Pálsdóttir, 8.2.2009 kl. 13:16

4 identicon

Hæhæ ekkert smá flott mynd! :o) Svona akkúrat þú að gera e-ð svona

Ína (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 14:02

5 identicon

Mér finnst þessi mynd bara skemmtileg, flott og mjög professjonal

annalinda (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 19:54

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Mér finnst þessi mynd alveg frábær! Allir svo líflegir og hressilegir þrátt fyrir endalaust krepputal....

Rúna Guðfinnsdóttir, 11.2.2009 kl. 20:06

7 identicon

geðveik mynd ;)

sé ekki alveg hvað gæti verði svona unprofessional við hana.. allavega ekkert sem ég tek eftir. Síðan þá er þetta eina myndin sem Einar tók af okkur öllum að hoppa :) 

Jenni (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband