Hvar ertu?

 

Á leiði minni í vinnu í morgun þá fór ég að hugsa - já ég geri það nú stundum.....Pinch Ég man ekki hvenar ég mætti lögreglu eða hreinlega sá löreglu við löggæslustörf í langan tíma...Hvar er lögreglan? Er svona mikill niðurskurður hjá þeim? Er ég sá eini sem hefur tekið eftir þessu?

logregla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjaldséðir hvítir löggubílar, nei djók... Djöfull er þetta fyndin síða hjá þér! Verð að viðurkenna að við Hafsteinn vorum einmitt að ræða þetta í síðustu viku og komumst að þeirri niðurstöðu að við höfum bara séð eins og 1-2 löggubíla síðan í sumar. En svo auðvitað mættum við einum daginn eftir  Týpískt!

Ína (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 12:28

2 Smámynd: Vignir

þið verðið nú að fara að kíkja í heimsókn    + það gleymduð bakpoka hjá mér OG þú átt enn einhverja bacardi lögg í frystinum

Vignir, 7.11.2008 kl. 12:55

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég sá tvo á minni bæjarferð í gær. Þ.e. á Selfossi

Góða helgi Drinking Beer From A Mug

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.11.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband