Smáauglýsingar


Tek að mér viðgerðir ásodastream tækjum frá áttunda áratugnum. Lofa góðri þjónustu og ef ég ekki getlagað tækið þá mun ég skaffa þér nýtt  - því auðvita elska ég þig…   Endilega hafðu samband í síma 777-soda.  Tjörvi

 

Keyrðir þú á fugl? Dó hann?Langar þig til að eiga hann á hillunni heima hjá þér? Bjallaðu þá í mig í síma456- gimp.    Palli.

 

Keypti óvart þrjá púða í staðtveggja í RL vöruhúsi. Ég hef það ekki í mér að skila púðanum, því skömmin ersvo mikil. Þar sem ég er nísk þá tímdi ég ekki að setja mynd af honum en hanner reffilegur. Hann er þinn ef þú kemur og sækir. Nánari uppls. Í síma111-pudi     Herta.

 

Ert þú iðjuleysingi semsárvantar að komast í gott uppgrip á riðguðum dalli gerðum út frá Raufarhöfn?Um er að ræða stöðu annars vélstjóra. Mannsæmandi laun í boði. Allarupplýsingar veitir Bolli, Bolli skipper í síma 889-jobb

 

Ef þú veist hvað varð afgarðálfinum mínum, sem býr við Merkilandi 10 Selfossi þá vinsamlegast komduhonum aftur á sinn stað án tafa. Ein pirruð.

 

Þarf að losa mig við átta áragamla læðu. Hún er blíð og góð en étur allt sem hún kemst í. Sjálf er ég mikilhandavinnukona og treysti mér ekki lengur að fela allt föndurdótið mitt.Hún heitir  Ungfrú  Hunangsbjalla Sívertsen, hún svarar kalli. Sjálf heiti ég Ugla og svara í síman 56-tistis.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ok ef þú varst að semja þetta núna þá ert þú bara einn sá allra mesti snillingur sem ég þekki!!!

Takk fyrir frábæra þjóðhátíð þó ég hafi nú bara hitt þig þarna í endann! En besta sem ég hef gert í lífinu og mun klárlega fara þangað á hverju ári núna!! Komst heim með 11 bátnum í gærmorgun sem var algjör snilld!

Sé þig eftir viku :)

Dana Rún Hákonardóttir (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 23:07

2 Smámynd: Vignir

takk sömuleyðis, ég skemmti mér mjög vel, skemmtilegasta þjóðhátíin til þessa held ég :o)

Vignir, 5.8.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband