,,fæst ekki um gömlu partýtjónin,,


Um daginn – þegar ég var að hlusta á útvarpið á leiðini í vinnuna voru spiluð nokkur jólalög. Ég veit ekki hvað kom yfir mig en ég fór að pæla í textunum við login. Ég komst að dálitlu……- Flest jólalög eru bara dulbúin ástarlög!

Mörg þeirra snúast um ástfangin manneskja gerir eitthvað fyrir hitt kynið, er í basil við að finna gjöf eða einfaldlega sakanar þess að geta ekki notið hátíðana með hvort öðru.

Snæfinnur snjókarl er til dæmis ekki vitund jólalegt, nema fyrir kannski einstakar jólahljóma í laginu sjálfu, en textinn fjallar beisikklí um að hann bráðni, en nær að forða sér inn í krakkahóp sem fylgir honum svo á eitthvað torg…..og hvað svo? Ekkert! Svo á víst að vera einhver töfrasnjókall……pfff…..

,,Ef ég nenni,, er líklega eitthvað það ójólalegasta jólalag sem til er! Fjallar um einhver draugleiðinlegan mann sem er í mikilli ástarsorg/afneitun sem dauðsér eftir elskunni sinni, sem líklegast fór úr landi frá honum vegna þess hve latur og tilllist laus hann var ;o)

Annar er ég ekki kominn í neitt einasta jólaskap! Á frí í vinnunni á morgun og ætla að reyana að klína málingu á veggi heima hjá mér…..er búinn að finna lit. Jæja, ætla fara að finna mér eitthvað að éta!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

,,Ef ég nenni,, er líklega eitthvað það ójólalegasta jólalag sem til er! Fjallar um einhver draugleiðinlegan mann sem er í mikilli ástarsorg/afneitun sem dauðsér eftir elskunni sinni, sem líklegast fór úr landi frá honum vegna þess hve latur og tilllist laus hann var ;o)

Nákvæmlega...!!! ég haaaaata þetta lag og einmitt eins og þú segir.. algjörlega ójólalegastajólalag allra tíma

Guðríður Pétursdóttir, 19.12.2007 kl. 21:08

2 Smámynd: Vignir

- Ég gleymdi að minnast á það að ég bókstaflega þoli ekki svona litla barnakóra í lögum! Þau eru eitthvða svo.........skræk og of glöð.

Vignir, 19.12.2007 kl. 22:28

3 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

nákvæmlega, það er enginn svona ofboðslega glaður!!!!  góð færsla samt, pæling ... eru ekki öll lög ástarlög samt? ÖLL!!!!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 20.12.2007 kl. 00:39

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ekki allavega sum lög með Dr Spock.. eða hvað?

Guðríður Pétursdóttir, 20.12.2007 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband