39.Þáttur


Stefán reif upp hurðina með skelfingarsvip. Hann sá að Ragnheiður var fyrir utan og var ekki vitund hrædd. Ragnheiður búin að klæða sig í sexí undiför og hélt á kampavínsflösku og tveimur glösum.

Finnst þér þetta sniðugt kona?!? Spurði Stefán fokillur. Ragnheiður varð mjög skömmustuleg og baðst afsökunar á framferði sínu en stakk jafnframt upp á því að þau mundu slátra þessari flösku saman, í baðinu. Bóndinn róaðist fljótt og samþykkti þessi tillögu konu sinnar.

Sveitti skarfurinn! Sagði Ragnheiður frekar hátt upp úr þurru og sprakk úr hlátri, hver skírir rándýra prógrammið sitt þessu nafni! Hjónin hlógu dátt að þessu í smá tíma og fóru úr baðinu sem var orðið kalt .

Síminn á herberginu hringdi og Stefán svaraði. Eina sem hann sagði var já og við komum eftir 5. – Hver var þetta? Ragnheiður, þetta var jólasveinninn………….því ertu að spurja svona heimskulegrar spurninga? Þetta var Bernódus. Hann villa að við komum niður, á fund í kaffiteríunni. Snögg, í leppa.

Bernódus sat sposkur við borð með viskí í glasi og tottandi stóran vindil. Fáið ykkur sæti sagði hann um leið og hann stóð upp, tilbúinn fyrir aftan stólinn hennar Ragnheiðar. Ég komst að því hver er á eftir þessum pakka, ég veit allt um Herra Fleyg og ég get sagt ykkur það að sá maður má rotna í helvíti fyrir mér. Hann er slæmur félagsskapur og ráðlegg ég ykkur að hafa ekki samband við hann.

Ragnheiður mundi allt í einu eftir að hafa séð Lafði Peral í vandræðum og spurðist fyrir um það. Bernódus sagði að það hefði allt verið sviðsett, til að prófa ykkur. -En Selma vinkona mín? Bernódus sagði að það hefði verið leikari, bætti svo við að hann vildi koma sér að málinu.
Sveitti skarfurinn hefst stundvíslega klukkan 3 í nótt. Verið tilbúin í þessum fatnaði, hann rétti þeim stærðarinnar íþróttatösku. Í þessari tösku er allt sem þið þurfið og munið það sem ég sagði við ykkur þegar þið tókuð að ykkur þetta verkefni!

Munu hjónin beila á þessu? Var Bernódus að ljúga að þeim um Herra Fleyg?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband