Við vorum búin að ræða þetta Lindsay mín!

 

....Að hætta í þessu rugli! Ég nenni þessu ekki lengur, búinn að fá nóg og vil fá lyklana af húsinu okkar í hæðunum!Crying

 


mbl.is Lindsay Lohan tekin ölvuð undir stýri með kókaín í fórum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

greyið Vignir minn...

össssssss

Guðríður Pétursdóttir, 24.7.2007 kl. 15:00

2 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

jájá, hate to say i told you so! þessar frægu gellur eru bara ekkert þess virði!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 24.7.2007 kl. 15:04

3 Smámynd: Vignir

Ég er alltaf að sjá það betur og betur  Fyrst Paris, svo Britney og loks Lindsay. Hvar endar þetta allt saman. Spá í að fara að gefa Aniston sjénz, búin að vera hringja stanslaust síðustu 3 daga.

Vignir, 24.7.2007 kl. 15:15

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

ÓÓóóó...ég las í Mogganum í dag (ekki lýgur hann) að kærastinn hafi dömpað Lindsey af því að hún væri hætt í ruglinu og að hún væri svo leiðinleg edrú!! En...hvað  er satt og hvað ekki??? (Jamm...ég er komin heim )

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.7.2007 kl. 15:23

5 Smámynd: Vignir

Velkomin heim Rúna   Þú sýnir mér svo myndirnar úr ferðinni...haggi?

Vignir, 24.7.2007 kl. 15:35

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Auðvitað..kíktu við...hér eru þúsundir mynda og myndbanda Vissiru að myndavélin stóra fína  var tekin af Guffa í tollskoðun  við heimkomuna þrátt fyrir að vera með hana skráða??? Eintómt vesen..en vélina fékk hann svo aftur daginn eftir...

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.7.2007 kl. 16:01

7 Smámynd: Vignir

Vesen vesen vesen...verð bara pirraður þegar heyri svona sögur úr tollinum, sérstaklega þegar hann var með allt sem þurfti

Vignir, 24.7.2007 kl. 16:49

8 identicon

Já bara pirripú! Fékk samt að halda handjárnunum sem ég var með í fórum mínum er ég fór til DK!!!

HerdíZ (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 17:09

9 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

haha heppin Herdís

Guðríður Pétursdóttir, 24.7.2007 kl. 17:11

10 Smámynd: Vignir

Já, mjög heppin

Vignir, 24.7.2007 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband