PX1

Húsfluga á heróíni flaug upp í nefið á mér barðist fyrir lífi sínu ég dauða hana nú tel. Gamla konan gekk yfir götuna með bananahíði í vinstri hönd dinglaði því frjálslega framan í mig sveiattann. Táningurinn í strætóinum sönglaði lag, búmmsjaggalagga búmm sló taktfast í sætið á móti rykið fór á flug. Löðrungaði sel í dag hann át hunangið mitt með hrökkbrauði. hann gerir það ekki aftur. í 700.skiptið! þú færð ekki nýra úr mér pabbi Náravolgur bjórinn rann ljúflega niður í lafmóða húsmóður. Páfinn prumpaði í messunni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er geggjað :)

Linda Björk (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband