Verkefni

Verkefni dagsins

 

·         Semja besta lag í heimi

·         Undirbúa frambođ til forseta Íslands

·         Finna lćkningu viđ alnćmi

·         Hanna nýjan GSM síma

·         Semja viđ Universal um útgáfu á nýju plötunni minni

·         Ráđa konu til ađ ţrífa heima hjá mér

·         Búa til nýtt tungumál

 

Svo held ađ ég fái mér bara pylsu og kók eftir ţetta......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Renna mér niđur heiđina á brettinu

Fara í störukeppni viđ Ástţór Magnússon án ţess ađ tárast

Kasta dverg meira en 20 metra

Lćra kokkinn

Búa til nýja stuttmynd

Fá mér afró

Jenni (IP-tala skráđ) 29.4.2009 kl. 09:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband