Velvakandi

Sussubía!
 
Ég get var orđa bundist. Ég er öryrki. Er ég var á leiđ minni aftur inn í sjónvarpsherbergi međ fulla skál af poppi og svert gosglas, settis niđur í uppáhalds stólinn minn og reif í fjarstýringuna og stillti á RÚV, ţegar ég uppgötvađi ađ ţađ vćri 2 mín. seinkun á fréttatímanum! Ţetta ţykir mér vera argasti dónaskapur hjá ţessari nú annars ágćtu stund, ađ láta mig bíđa og bíđa svona! Mér er skapi nćst ađ selja sjónvarpiđ mitt svo ég losni undan ţessu okur batteríii!
 
bjrálađur öryrki međ bumbu.
 
  
Símaskráin
 
Ţykir mér vera allt af ţykk og ţung, ég veld henni varla! Hvađ eru menn ađ spá í ađ hafa alla landsbyggđina milli tveggja spjalda! ég á bara ekki til aukatekiđ orđ!
 
Ein gömul og aum 
 
 
Bónus
 
fór í Bónus í dag og varđ fyrir miklu sjokki. Sú sem afgreiddi mig bauđ ekki góđan dag! Ţađ ţykir mér ein sú mesta ókurteysi sem fyrirfinnst! Ég hćtti viđ öll innkaupin og strunsađi út. Viđ Bónus ćtla ég aldrei aftur ađ versla
 
hneyksluđ húsmóđir í Breiđholtinu 
 
 
Útvarpsstöđvarnar
 
Hvađ varđ um allt góđa og gamla sándiđ? Ég er í sálarkreppu yfir ţví hve fá lög eru spiluđ međ verstfyrska stuđbandinu  ,,Skreiđin,, Ég skora hér međ á Rás 1 til ađ gera eitthvađ í málinu!
 
Vestarr Mannfređsson 
 
 
Leita ađ...
 
Einhverri ungri snót sem er til í ađ syngja međ mér nokkur vel valda ameríska smelli frá sjötta áratugnum. Viđkomandi ţarf ađ vera músíkölsk međ eindćmum og snoppufríđ, ekki skemmir fyrir ef leynist í fataskápnum föt frá ţessu tímabili. Svar sendist á netfangiđ:  smjorgaurinn@usalonglive.com
 
Tóti Töffari 
 
 
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha Vestarr Mannfređsson er flottur!

Heimir Berg (IP-tala skráđ) 11.4.2009 kl. 11:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband