Ég bugaðist ekki...

 

.....á þessu ferlíki!

kfc

smella á myndina til að stækka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha! Sjitt hvað þessi biti var stór:D

annalinda (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:24

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hvað er þetta, er þetta matur???  Þetta er þá afar ógirnilegur réttur...vægast sagt.

Gleðilegt ár Vignir og takk fyrir gömlu!

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.1.2009 kl. 16:16

3 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

ég vissi nú ekki að maður gæti pantað (eftir því sem ég best sé) kúk á KFC!

Snorri Þorvaldsson, 4.1.2009 kl. 05:24

4 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

en hvur fjandinn er þetta?!?

Snorri Þorvaldsson, 4.1.2009 kl. 05:24

5 Smámynd: Vignir

Gleðilegt ár!

og þetta var ekkert smá góð kjuklingabringa, löðrandi í gómsætri BBQ sósu! Alger snilld verð ég að segja :)

Vignir, 4.1.2009 kl. 16:46

6 identicon

Jömmí..

Gleðilegt ár frá okkur Auði 

Við ætlum að kíkja á stokkseyri næstu helgi.. ertu að fara að vinna þá helgina eða verðurðu í fríi?

Jenni (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 05:56

7 identicon

Er þetta innanúr börger? afhverju eru salattægjur á henni?

Annars er ég kannski skrítin en mér finnst þetta mega girnilegt, væri alveg til í KFC BBQ BÖRGER núna! Þeir eru ekki með BBQ sósu hér! og KFC hér er bara vont! Damn it.. vildi ég hefði ekki séð þetta! haha

Eyrún (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 08:41

8 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

íííúúú... þetta er eins og einhver hafi borðað og ælt því upp..

Guðríður Pétursdóttir, 10.1.2009 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband