Hroðavisjón

 

Einhver mesti hroði sem ég hef heyrt.......

 

Lagið er lengi að byrja, en takið eftir líflegum dönsurum á sviðinu Pinch

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

úff... þetta er bara alveg hræðilegt, en ég held nú bara að ég geti sagt að ég hafi aldrei á ævi minni séð jafn líflega dansara!

Snorri Þorvaldsson, 29.10.2008 kl. 20:21

2 identicon

Þau orð sem að mér dettur í hug þegar að ég heyri í henni eru: sjálfumgleði, viðbjóður og nálgunarbann..

Jenni (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 22:08

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

"Fimlegur" limaburður dansaranna er vel æfður ....lagið hræðilegt  og flytjandinn eftir því. Hef aldrei kunnað að meta greyið hana Önnu Mjöll.

Rúna Guðfinnsdóttir, 30.10.2008 kl. 09:33

4 identicon

Látið ekki svona þetta er vönduð og vinaleg tónlist.

Bússi (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband