Klukkaður aftur

 

Solla klukkaði mig, er reyndar búinn að gera klukkið einu sinni áður, geri það núna nema ég bæti ,,ekki,, við Pinch

________________________________

Fjögur störf sem ég hef ekki unnið

Geimfari

Forseti Íslands

Flugumferðastjórn

Hugmyndasmiður

Fjórar Bíó myndir sem ég held ekki upp á

Traffic

Old boy

over the hedge

Ice age

Fjórir staðir sem ég hef ekki búið á

Indland

Kópasker

Á götunni

Bifröst

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar ekki

Eureka

Charmed

Dr.Phil

Friday night lights

Fjórir staðir sem ég hef ekki heimsótt í fríum

Tunglið

Hawaii

Pakistan

Dubai

Fernt sem ég held ekki upp á matarkyns

Hákarl

Hrogn

fiskibollur í dós.

skata

Fjórar bækur sem ég held ekki uppá

Hýbíli vindanna

svo er lítið annað hægt að telja upp þar sem ég les nú ekki mikið

mér til ánægju


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kommon þú hefur nú ekki einu sinni séð Old Boy.. af 120 mínútum þá hefurðu bara séð fyrstu 40 og þær eru bara uppbygging fyrir það sem á eftir að koma

nú veistu hvað við ætlum að horfa á í kvöld

Jenni (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Snorri Þorvaldsson

hugmyndasmiður haha

Snorri Þorvaldsson, 28.9.2008 kl. 20:21

3 Smámynd: Ragnhildur Pálsdóttir

hehehe snilld Vignir bara breytir hehehe SNILLDAR hugmynd

Ragnhildur Pálsdóttir, 29.9.2008 kl. 14:19

4 Smámynd: Vignir

Ragga - Þessa snilldarhugmynd kom hún Guðríður með

Vignir, 29.9.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband