Klukkið

--------------------------

1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina.

Bæjarvinnan á Stokkseyri
Nóatún
Fjöruborðið
Síminn (núverandi)

2. Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

The Shawshank Redemtion
Misery
Gone in 60 seconds
The Rock

3. Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Íragerði, Stokkseyri
Álftarimi, Selfoss
Strandgata, Stokkseyri
upptalið

4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum.

England
Spánn
Marokkó
(Gíraltar)

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar.

Top Gear
The Simpsons
CSI
Friends

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega.

Vefur Morgunblaðsins
Facebook
b2

Vísir

7. Fernt matarkyns sem ég held upp á.

Kjúklingur (KFC)
Allt úr pulsuvagninum
Pizza
Kengúra

8. Fjórar bækur/blöð sem ég les oft.

Morgunblaðið
Glugginn
Fréttablaðið
Dagskráin

9. Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna.

Í London
Heima hjá mér
Í Asíu
Á ferðalagi í kringum landið

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka.

Ætla ekki að klukka neinn, þú gerir þetta bara ef þú vilt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Gaman gaman. Væri til í að koma til Gíraltar

Guðfinnur Þorvaldsson, 10.9.2008 kl. 21:51

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

æ dónt fíl klukkings.. en það er samt alltaf gaman að lesa hjá öðrum

Guðríður Pétursdóttir, 10.9.2008 kl. 22:35

3 Smámynd: Vignir

Guffi - Gíbraltar er mjög spes, gaman að koma þangað

Guðríður - þitt klukk var alger snilld! þú er hugmyndarík og fyndin! :o)

Vignir, 10.9.2008 kl. 22:39

4 Smámynd: Guðfinnur Þorvaldsson

Ég var nú að gera góðlátlegt grín að innsláttarvillunni þinni ;). En ég væri nú meira en til í að koma til Gíbraltar!

Guðfinnur Þorvaldsson, 13.9.2008 kl. 01:56

5 Smámynd: Vignir

HAHAHAHAHAHA! tók ekki einu sinni eftir þessu og veistu, ég ætla bara ekki laga þetta í færslunni ;o)

Vignir, 13.9.2008 kl. 09:54

6 Smámynd: Ragnhildur Pálsdóttir

Hahahahahah gaman að þessu

Ragnhildur Pálsdóttir, 15.9.2008 kl. 15:07

7 identicon

hey ég vildi bara sanna það sem ég hef alltaf sagt... madonna er EKKI heit

http://www.wackyarchives.com/wp-content/uploads/2008/09/060_brovi.jpg

þeir hefðu getað falið Jimmy Hoffa í augabrúnunum hennar

Jenni (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband