Smáauglýsingar

 

Sjúbbídúa dadadada er nafn á hressum lestrarhring. Við erum þrjár léttgeggjaðar skvísur á besta aldri að leita af fleiri meðlimum. Við erum aðallega að lesa rauðu skrínuna og höfum allar mikinn áhuga á rómans og sorg. Endilega sendu okkur línu á netfangið rokknaromans[hjá]sjubbidua.is

Þarf að losa mig við myndarlega Eik sem er í garðinum mínum. Ég kom henni fyrir í garðinum þegar ég útskrifaðist sem læknir. Vegna mistaka í starfi vinni ég nú ekki lengur sem læknir og vill því losna við þetta djöfuls tré. Ef þig vantar Eik í garðinn og hefur réttu tækin og tólin til að fjarlægja það úr garðinum þá endilega hafðu samband í síma 888-bitur

Spengilegur fýr óskar eftir skyndi kynnum við unga hnátu. Hann er barnlaus og til í flest allt, hann hefur áhuga á indverskum jóga og því sem að viðkemur trú. Hnátan verður að vera vel yfir 170 cm og kraftlega vaxin. Svar sendist á outgoing[hjá]pimp.is

Ég er að skrifa bók um verðlag á Íslandi og vantar aðstoðarmann til að þræða fyrir mig allar verslanir á höfuðborgarsvæðinu. Einnig væri fínt ef sá hin sami gæti farið á Vopnafjörð og kannað fyrir mig verðið þar. Ef þú hefur mikinn eldmóð og villt fá mannsæmandi laun þá endilega hafðu samband í síma 555-verd    Snjólaug.

Ferðafélagi óskast í tónleikaferð til Sikileyjar. Ég luma á auka miða á tónleika með hinum magnaða Frans Frankó Senses. Þetta eru einstakir tónleikar sem enginn má láta fram hjá sér fara. Verðið er sanngjarnt - 210.549. Innifalið í því er gisting á glæsilegu tveggja stjörnu hóteli með hálfu fæði, miði á tónleikana, flugfarið og svo auðvita minn frábæri félagsskapur.  Láttu í þér heyra, ég vil þig með! sendu mér bara sms í númerið 897-fjor       Hróbjartur.

Þarf nauðsynleg að ná tali af þeim sem hringdi í mig í gær klukkan 21:35. Ég missti af símtalinu og á ekki inneign til að hringja til baka. Ef þú sem hringdir sérð þessa auglýsingu þá máttu hringja til baka, ég mun ekki sleppa símanum í allan dag, fékk frí í vinnunni. Númerði mitt er 888-slow.  Gerte.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

sorry, nenni ekki að hringja til baka, missed your chance

Guðríður Pétursdóttir, 23.5.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband