Feitir Fimmtudagar

Já, á fimmtudögum eru heilir fjórir þættir sem ég algerlega ,,þarf,, að horfa á. Þetta er viss sýki, ég verð að viðurkenna það...Svo þegar auglýsingahlé kemur stekkur maður fram og fer kannski á klósettið eða fær sér ábót á mat eða drykk, allt saman gerist það á hraða ljóssins svo maður missi nú alveg öruglega ekki af neinu! Þess má geta að ég er að gríta þessu inn á milli þátta og hef því hraða fingur sem hamast á lyklaborðinu!

P.S keypti mér Mugiboogie og hann lofar mjög góðu við fyrstu hlustun! jæja, er farinn að glápa, 30 Rock lætur ekki bíða eftir sér, svo House og loks C.S.I !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

... hver er þá fjórði þátturinn?

Jenni (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 21:09

2 Smámynd: Vignir

Hann var nýbúinn þegar ég skrifaði þessa færslum, og það var þátturinn Rules of Engagement, snilldar þáttur

Vignir, 22.11.2007 kl. 21:26

3 identicon

Gamla gufan er best hún er svo uppbyggileg.

Brúsi (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband